Bạn chuẩn bị hay đã sở hữu một chiếc ô tô hoặc có nhu cầu hành nghề kinh doanh lái xe thì việc sở hữu bằng lái vô cùng quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên với các nhu cầu khác nhau này, bạn sẽ phải chọn Học bằng lái xe ô tô tại An Dương Hải Phòng sao cho phù hợp. Nội dung bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ về những lưu ý quan trọng cần nhớ trước khi học bằng lái xe ô tô chắc chắc sẽ hữu ích với bạn.

Hiện nay nhu cầu học bằng lái xe ô tô ngày càng trở nên phố biến, đặc biệt là giới trẻ. Thế những trên thực tế không phải ai cũng dễ dàng thuận lợi trong việc học và thi lấy bằng lái xe ô tô. Nhiều người thậm chí thi 3-4 lần vẫn trượt. Vì vậy hãy ghi nhớ những lưu ý trước khi Học bằng lái xe ô tô tại An Dương Hải Phòng dưới đây để có lựa chọn hạng bằng tối ưu và đạt kết quả tốt nhất.

Trung tâm đào tạo sát hạch lái xe Hoàng Dương Nam Triệu Hải Phòng tuyển sinh các lớp học bằng lái xe ô tô B1, B2, C và nâng hạng .

Hồ sơ đăng ký học bằng lái xe ô tô đối với các hạng B1 B2 C

  • Giấy khám sức khỏe A3
  • Thẻ CCCD photo không cần công chứng
  • Ảnh 3×4 6 cái

Ưu điểm khi học tại trung tâm

  • Đăng ký học nhóm trên 2 người giảm tiền học 500.000đ mỗi hồ sơ.
  • Tư vấn gải đáp các thắc mắc của học viên tại An Dương
  • Cung cấp sách học lý thuyết 600 câu hỏi miễn phí
  • Học lái gần nhà
  • Trung tâm uy tín có tên tuổi và thương hiệu trên đại bàn và được sở GTVT cấp phép đào tạo và sát hạch

Hiện nay bằng lái ô tô với các loại xe trên 4 chỗ trở lên đang được phân theo các cấp độ khác nhau. Trong đó bao gồm hạng bằng từ B1, B2, C, D, E, F. Mỗi hạng bằng lái xe sẽ tương ứng với những yêu cầu, điều kiện và phù hợp với các dòng xe ô tô khác nhau.

Xác định nhu cầu học bằng lái xe ô tô phù hợp

Như vậy, trước khi quyết định đăng ký Học bằng lái xe ô tô tại An Dương Hải Phòng, bạn cần tìm hiểu và nắm rõ về quy định với mỗi loại bằng lái ô tô nói trên. Từ đó giúp bạn xác định loại bằng lái xe ô tô nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Đơn cử như với bằng lái xe ô tô hạng B1 chỉ dành cho người điều khiển xe ô tô số tự động đến 9 chỗ ngồi, không dành cho người hành nghề lái xe kinh doanh dịch vụ. Trong khi hạng B2 dành cho người điều khiển xe ô tô cả số tự động và số sàn, có thể hành nghề lái xe kinh doanh dịch vụ. Bằng lái xe ô tô hạng C dành cho người lái xe ô tô tải, ô tô chuyên dụng trong phạm vi trọng tải trên 3.500kg. Bằng lái xe hạng D dành cho xe ô tô chở người từ 10 – 30 chỗ ngồi…

Như vậy để quyết định Học bằng lái xe ô tô tại An Dương Hải Phòng hạng nào bạn nên xác định rõ mục đích và hạng bằng mình cần học. Nếu chỉ lái xe ô tô phục vụ cho nhu cầu đi lại của bản thân, sử dụng xe số tự động thì nên chọn học bằng lái xe hạng B1 là hợp lý. Còn nếu bạn muốn hành nghề lái xe taxi kinh doanh, dùng cả xe số sàn và số tự động thì nên lựa chọn học bằng lái xe ô tô hạng B2. Còn nếu muốn lái xe tải hoặc xe khách kinh doanh dịch vụ thì bạn nên chọn học bằng lái xe ô tô hạng C, bằng hạng D…

Nhìn chung, khi xác định rõ nhu cầu, mục đích lái xe ô tô sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn học loại bằng nào phù hợp nhất. Tránh việc xác định học bằng lái xe sai nhu cầu, không phù hợp với khả năng sẽ gây tốn kém lãng phí và mất thời gian.

Học bằng lái xe ô tô tại An Dương Hải Phòng cần chuẩn bị kinh phí bao nhiêu?

Học và thi bằng lái xe ô tô sẽ cần phải đóng 1 khoản chi phí bao gồm hồ sơ giấy tờ, thủ tục tham dự kỳ thi tại trung tâm và sát hạch. Theo đó, tuỳ vào từng hạng bằng bạn lựa chọn mà sẽ phải cần chuẩn bị một khoản tiền tương ứng khoảng vài chục triệu đồng.

Ở mỗi trung tâm đào tạo bằng lái xe khác nhau mức chi phí có thể sẽ chênh lệch đôi chút tùy bạn lựa chọn. Và các hạng bằng càng cao thì chi phí sẽ càng nhiều hơn. Do đó, bạn có ý định Học bằng lái xe ô tô tại An Dương Hải Phòng cần tham khảo kỹ lưỡng chi phí. Dưới đây là khoảng chi phí trọn gói mặt bằng chung cho các hạng bằng lái xe chúng tôi chia sẻ để bạn tham khảo, tránh bị nộp phí quá cao hoặc quá thấp chất lượng không đảm bảo.

  • Chi phí học bằng lái xe hạng B1 khoảng 17 triệu đồng
  • Chi phí học bằng lái xe hạng B2 khoảng 18 triệu đồng
  • Chi phí học bằng lái xe hạng C khoảng 19 triệu đồng

Lựa chọn địa chỉ Học bằng lái xe ô tô tại An Dương Hải Phòng uy tín

Việc chọn địa chỉ Học bằng lái xe ô tô tại An Dương Hải Phòng cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi quyết định học bằng lái xe. Do vậy, bạn cần lưu ý tham khảo và xác định rõ địa chỉ quyết định đăng ký học có đảm bảo uy tín không? Có đảm bảo chất lượng hay không? Hồ sơ thủ tục có nhanh gọn không ? Chi phí trọn gói bao nhiêu, có phát sinh hay không?…

Xác định càng chi tiết sẽ giúp bạn tránh được đăng ký ở những trung tâm đào tạo kém chất lượng, không rõ địa chỉ, quảng cáo giá rẻ hơn nhiều hơn so với mặt bằng chung… Từ đó tránh những rủi ro không mong muốn.

Học bằng lái xe ô tô tại An Dương Hải Phòng cần chuẩn bị sức khoẻ tốt

Trước khi quyết định đăng ký học bằng lái xe ô tô, bạn cần phải làm thủ tục thăm khám sức khoẻ tổng quát xem có đủ điều kiện học và thi bằng lái hay không. Đặc biệt với các hạng bằng càng cao thì yêu cầu về sức khoẻ người dự thi cũng càng gắt gao hơn. Do vậy, hãy chuẩn bị một tinh thần và sức khoẻ thật tốt để đảm bảo thông qua được bài kiểm tra về tiêu chuẩn sức khoẻ.

Trên đây là những chia sẻ về lưu ý quan trọng trước khi quyết định Học bằng lái xe ô tô tại An Dương Hải Phòng mà bạn nên lưu ý. Chúc các bạn thành công!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *