Học bằng lái xe ô tô 4 bánh tại Hải phòng các bạn cần phải học bằng B1 hoặc B2 hoặc bằng C. Nhưng lựa chọn được ưu tiên nhất vẫn là bằng B1 và B2 bởi chi phsi thấp thời gian học nhanh. Bằng C phù hợp với ai theo nghề tài xế hơn .

Xét bằng hạng B , bạn cũng cần xem mục địch xử dụng của bản thân và công việc để học , bở bằng B1 là lái xe số tự động không được kinh doanh vận tải . Còn bằng B2 lái được cả sê số sàn và tự động , bằng B2 khó thao tác hơn chút thôi .

Ở Hải Phòng để học bằng lái xe 4 bánh thì mất bao nhiêu tiền ?

Nếu bạn muốn học bằng hạng B bạn cần bỏ ra sô tiền khoảng 19.000.000đ tại các trung tâm ở Hải Phòng như Nam triệu hoặc trung ương 2… Đối với bằng C thì đắt hơn 2 triệu nữa.

Một số thầy dạy có nhận đào tạo và nộp hồ sơ với học phí 17.000.000đ trọn gói cả tiền thi sát hạch , nhưng hồ sơ lại nộp sang tỉnh bên . Bởi hồ sơ học bằng lái xe ở Hải Phòng đắt hơn các tỉnh bên 2 triệu đồng . Còn việc học lái thì học viên vẫn cứ học tại Hải Phòng, thi sát hạch thì ở tỉnh bên nếu muốn học rẻ hơn chút .

Một vài trung tâm mua giới còn quảng cáo học bằng lái xe 4 bánh có 12.000.000đ trọn gói cơ, quảng cáo tràn lan trên mạng xã hội … toàn lừa đảo cả, rồi họ cũng đi gửi hồ sơ các trung tâm đào tạo sát hạch lái xe khác và sau đó thu thêm tiền để bù lại . bạn không đóng thì coi như không được thi , không lấy lại được tiền .

Hồ sơ cần chuẩn bị để học bằng lái xe 4 bánh

  • 6 ảnh 3×4
  • Photo CCCD
  • Giấy khám A3

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *