Địa điểm trung tâm nâng hạng bằng lái xe ô tô D E và Fc Hải Phòng được coi là tỉnh nâng hạng nhanh chóng và uy tín . Cơ sở sân thi nâng hạng tốt nhất là Nam Triệu ở Thủy Nguyên Hải Phòng.

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe chúng tôi tự tin là đơn vị cơ của Nam Triệu , và trường có 3 cơ sở , 1 cơ sở chính là Nam Trệu và 2 cơ sở Phụ là Hoàng Dương và Hoàng Phương.

Trên đại bàn HP còn có trường trung ương 2 chỗ cầu kiến An những không được đánh giá cao về các khóa nâng hạng bằng lái xe .

1. Nâng hạng bằng lái xe hạng D tại Hải Phòng

Thời gian đào tạo là 2 tháng với điều kiện nâng hạng đối với 1 bậc là 3 năm lái xe không vi phạm, nâng từ B lên C là 5 năm lái xe không vi phạm giao thông .

Đồng thời học viên cần phải học DAT 300km để đủ điệu kiện nâng hạng

Chi phí nâng hạng D khoảng 8.000.000đ

2. Nâng hạng E cũng tương tự về mặt điều kiện cũng như học phí hạng D

3. Đối với nâng dấu FC chi phí sẽ cao hơn, giao động tự 12.000.000đ để nâng hạng

Có bao đỗ chống trượt khi nâng hạng bằng lái xe ở Hải Phòng hay không?

Hiện nay không thể bao đỗ lý thuyết hoặc thực hành nâng hạng lái xe ô tô được , thực hiện nghiêm các quy định của sở GTVT, quán triệt tiêu cực của các trung tâm đào tạo sát hạch lái xe Hải Phòng

Tôi biết là nhiều bác bận công việc , ngại việc học hành, cần thi bằng nhanh , nhưng hiên này quy định rất nghiêm ngặt . Học viên chỉ còn cách cố gắng học .

Khó khăn khi học lý thuyết bở số câu thi sát hạch lên đến 45 câu mỗi đề , kèm theo đó là sử dụng máy tính , cộng thêm tâm lý thi đi thi làm cho học viên lo lắng

Để nâng hạng bằng lái hãy liên hệ theo số điện thoại của trang Web nghe tư vấn miễn phí các quy định và hỗ trợ được cập nhật mới

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *