Tháng 7 Hải Phòng có nhiều cơn mưa mùa hè , mưa kéo dài có thể vài ngày vậy liệu nó có ảnh hưởng gì đến việc học và thi sát hạch lái xe không .

Đi học thì không lo vì mưa to sẽ được nghỉ còn . Nếu thi trúng ngày mưa thì phải kéo kính xe hết mà như vậy sẽ rất khó nhìn ra ngoài , nhìn gương để lấy điểm căn . Nếu mở kính thì mưa té vào mặt rất khó nhìn vì mình chạy sa hình rất chậm.

Đối với mưa nhỏ , sẽ có ảnh hưởng về kính quan sát , nếu vào ngày thi sát hạch mưa to quá sẽ đọi cho mưa nhỏ lại và thi sát hạch tiếp , lịch thi sát hạch không bị hoãn do trời mưa .

Đối với việc học thực hành bằng lái xe trong quá trình học thì nắng mưa không ảnh hưởng nhiều , vì lịch học thực hành do thầy và trò sắp xếp lên kế hoạch , hoàn toàn có thể hoãn hoặc tiếp túc học . Cộng với việc có thầy ngồi bên hướng dẫn , kèm trò 1-1 vậy nên học viên cứ thoải mái lái xe hoàn thành quá trình học DAT số km cần học .

Còn học thuê xe Chip tại sân sát hạch không nên thuê vào ngày mưa . bởi chi phí học rất cao lên đến 500.000đ/giờ vậy nên bạn cần học sao cho hiệu quả dễ nhớ, dễ nắm bắt những điểm căn trên sân sát hạch đề chuẩn bị thi.

Học viên có nhu cầu học bằng lái xe ô tô Hải Phòng liên hệ theo số trên Web để nghe thông tin hướng dẫn và tư vấn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *