Chi phí học bằng lái xe ô tô Hải Phòng không phải con số nhở, nó roi tầm 19.000.000đ trọn gói . không phải ai cũng có thể đóng hết 1 lúc được , vậy nên trung tâm và thầy dạy bằng lái xe luôn để học viên đóng chia ra nhiều lần , lần đầu học viên sẽ đóng 7 triệu để vào hồ sơ học lái xe , và 2 đợt sau học viên có thể đóng số tiền còn lại .

Nhiều học viên lựa chọn bao giờ học xong lý thuyết đóng đợt 2 , bao giờ học xong thực hành đóng đợt 3 , vậy là hoàn thành đợi ngày thi thi sát hạch lái xe chính thức  để lấy bằng

Đóng phí nhiều lần cũng coi là hình thức trả góp 0% , đa phần học viên đều đóng nhiều lần luôn , bởi học viên có nhiều dự định trong tương lai , có thể sắp xếp khoản tiền chi tiêu hợp lý cho bản thân .

Nhưng mà nếu học viên đóng chậm quá thì cũng có nhược điểm , bởi bạn chỉ mới đóng tiền hồ sơ , dạy xong thực hành , tiền công và xăng xe lên đến 5.000.000đ mà vẫn chưa thấy bạn đóng thêm thì thầy sẽ có phần khổ tâm.

Nếu thi xong tốt nghiệp , hoàn thành khóa đào tạo của trung tâm rồi , trung tâm lúc này gần như là đã đào tạo xong , chỉ còn hỗ trợ bạn đi thi sát hạch thôi mà bạn vẫn chưa đóng hết tiền thì trung tâm sẽ có biện pháp hoãn thi sát hạch của bạn lại . Đến lúc này học viên cũng đã học được 4 tháng rồi

Chúc các bạn học viên thi mắn đỗ ngay lần đầu

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *