Tháng 8 rất đông học viên đăng ký học bằng ô tô hạng B vì sẽ được lấy bằng trước tết . khi đăng ký tại trung tâm học viên được khai giảng trong tháng và cộng thêm lịch đào tạo 3 tháng là học viên được thi sát hạch lái xe ô tô .

Hàng tháng trung tâm tiếp nhận trên 500 bộ hồ sơ đăng ký học lái xe ô tô B và C và nâng hạng D E Fc, trung tâm được xếp hạng là trung âm loại 1 với diện tích sân bãi trên 25.000m2 đào tạo tất cả các hạng lái xe , được sở giao thông cấp phép đào tạo sát hạch .

Học viên đăng ký được nhiều ưu đãi đối với đăng ký trên 2 người . Đồng thời được phát tài liệu học miễn phí .

Hồ sơ học viên cần chuẩn bị gồm:

  • Ảnh 3×4 6 cái
  • Photo CCCD
  • Giấy khám sức khỏe A3

Chi phí học lái xe đối với hạng B là 18.500.000đ trọn gói , nếu đăng ký thi ngoại tỉnh sẽ rẻ được 2 triệu đồng . Học viên chưa có tiền ngay sẽ được trung tâm hỗ trợ đóng học phí nhiều lần , lần đầu đóng tiền hồ sơ là 8.00.0000đ để được khai giảng vào khóa. Thời gian học thực hành học viên sẽ đóng số tiền còn lại .

Trung tâm có cơ sở vật chất tốt, xe được bảo dưỡng thường xuyên và sạch sẽ. Thày dạy chuyên nghiệp tận tình , học viên sau khi lái xe DAT 810km sẽ thành thạo và tự tin lái xe , bởi thầy kèm 1-1 rất hiệu quả . Không  có chuyện ghép xe hay để nhiều học học cùng 1 xe , gây ức chế cho học viên , mất công chờ đợi…

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *