Đi học bằng lái xe các bác thường quan trọng nhất 2 yếu tố:

1 là mức chi phí hợp lý ( hợp lý ở đây là không rẻ như giá lợn chết, và cũng không đắt như bị ngáo giá)

2 là đơn vị uy tín: không phải 1 trung tâm ma, uy tín là có tên trong danh sách của sở gtvt hoặc tổng cục đường bộ. Đó là điều kiện cần nhưng vẫn chưa đủ, phải xem cách thức hoạt động và giảng dạy của họ thế nào nữa. Chứ nhiều nơi có tên nhưng chế tài và cách thức hoạt động “hãm” thì có ích gì.

Ở đâu cũng sẽ tồn tại song song những cá nhân/ tập thể uy tín và cá nhân/ tập thể “quần què”. Có thể sẽ là nồi nào vung nấy Hoặc những mảnh ghép khập khiễng ( cá nhân uy tín làm trong tập thể quần què , tập thể uy tín nhưng lại tuyển dụng phải cá nhân quần què). Người đi học Thông minh, sáng suốt ngày từ đầu sẽ đỡ mất thời gian, đỡ phải đi chửi nhau về sau.

Bản thân em cũng vậy, em đủ tỉnh táo để làm ở nơi nào em cảm thấy uy tín và còn đủ uy tín. Tại sao trung tâm đào tạo sát hạch lái xe Hải Phòng lại được em lựa chọn: khai giảng rất đều – ngay khi cả nước bị thanh tra dừng tuyển sinh thì trung tâm vẫn khai giảng, lượng giáo viên đông đảo ( để em có đủ “sự lựa chọn” giao học viên của mình cho những thầy tốt, hàng trăm giáo viên không phải ai cũng tốt như ai nhưng đã là học viên của em, em sẽ chịu trách nhiệm về mặt thái độ và chất lượng giáo viên).

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *