Hiện nay , có một số trung tâm mau giới học bằng lái . hoặc chiêu trò của một số người gây bức xúc cho học viên đăng ký học bằng lái xe ô tô trên đại bàn Hải Phòng . Cụ thể một trong những chiêu trò đó là đăng giá học bằng lái xe với giá thấp chỉ 12 triệu đồng và bắt học viên đóng cọc 3 triệu đồng . Vậy là còn 9 triệu nữa là học được bằng lái xe xe ô tô hạng B rồi , bạn nghĩ thế thế đúng không ?

Nhưng thực chất , khi đến trung tâm , họ lại đưa ra tập hợp đồng là 19.000.000đ , mà lúc này rút tiền cọc thì trung tâm lại gây khó khăn , nhiều học viên cả nể , nộp cho xong , đắt thêm vài triệu cũng không sao . Thực ra , học viên chỉ cần quyết đoán một chút là sẽ lấy được tiền cọc thôi .

Học viên cần cận thận khi bị gài bẫy trong hợp đồng học lái xe ô tô : Có những điều khoản rất bất lợi cho học viên đăng ký , ví dụ như không được phép rút hồ sơ , cái này giống như học viên nằm trên thớt vậy , trung tâm báo phát sinh bao nhiêu tiền cũng phải chịu mà không rút được hồ sơ học lái xe.

Một điều cần lưu ý trong hợp đồng và trung tâm gài bẫy học viên đó là thống kê các khoản chi phí không đầy đủ . Thống kê không đủ thì học viên sẽ thấy học phí thấp , mà hấp dẫn , mà đăng ký . Sau này phát sinh thì trung tâm chỉ cần đưa thêm hợp đồng cho bạn , và bắt bạn đóng thêm thì bạn sao cãi được , học bảo họ làm đúng hợp đồng trước rồi .

Các khoản chi phí hồ sơ học lái xe bao gồm :Tiền hồ sơ , tiền học thực hành DAT, tiền thuê xe chip, tiền sân thi sát hạch . Nếu thiếu khoản nào thì bạn phải bỏ ra không ít đâu, vậy nên , học viên cần phải hỏi trung tâm 1 câu quan trọng như này :” đến lúc cầm bằng về tay còn phát sinh khoản nào nữa không ”

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *